Jump to content

convert


Recommended Posts

Citizen ER0192-55P trông thật sành điệu với phong cách đồng hồ nữ dáng mặt số góc cạnh. Điều này làm cho đồng hồ cực kỳ thu hút. Mặt số chữ nhật làm cho phụ nữ khác lạ và có phong cách nổi bật trong đám đông.

Mặt Góc Cạnh Sành Điệu Của Citizen ER0192-55P
 

Ijs5Cyg.jpg
Chân dung chính hãng màu vàng Citizen ER0192-55P


Là một chiếc đồng hồ vàng

> Citizen ER0192-55P là một chiếc đồng hồ vàng toàn bộ vỏ. Màu vàng của Đồng hồ đeo tay đẹp Citizen ER0192-55P là màu vàng gold cao cấp, màu vàng 18K của trang sức sang trọng mà phụ nữ vẫn luôn yêu thích. Điều này làm tăng thêm phần thu hút cho chiếc đồng hồ. Vì chiếc đồng hồ cũng có dáng như một chiếc trang sức không quá to cũng không quá nhỏ, gọn gàng như một chiếc lắc tay cách điệu thời thượng.

> Tuy được thiết kế cho bộ vỏ vàng óng nổi bật nhưng để bù lại Citizen ER0192-55P được thiết kế cho dáng dấp hết sức đơn giản, truyền thống, không quá cầu kỳ, rườm rà, kệch cỡm. Dáng dây đeo tay dạng xích nguyên thủy mắt xích ba vẫn thường thấy nhất. Dáng mặt số vuông như trơn, phẳng, không cầu kỳ cách điệu hoa văn.

> Núm vặn chỉnh giờ nhỏ nhắn xinh xắn rất nhưng vẫn là kiểu dáng truyền thống nhất, cơ bản nhất. Mặt số không hoa văn cách điệu. Nền mặt số cũng có màu vàng đồng bộ sang chảnh. Chỉ duy nhất số 12 giờ xuất hiện, còn lại là các dấu vạch giờ, kim chỉ giờ dáng thẳng màu vàng kim loại sang trọng.
 

zxlbCHm.jpg
Citizen ER0192-55P đeo trên tay thanh lịch


Điểm nhấn góc cạnh mặt số

> Trong khi sự xuất hiện của đồng hồ mặt tròn luôn luôn là điều quá quen thuộc thì dù cho có rất nhiều mặt số dáng vuông, dáng chữ nhật đã xuất hiện nhiều lần vẫn trở nên đặc biệt hơn hẳn. Đồng hồ Citizen ER0192-55P có mặt số góc cạnh với phần chu vi mặt số chắc chắn là hình chữ nhật, cộng thêm phần rìa góc cạnh khung niềng bên ngoài khá dày dặn tạo nên một mặt số vô cùng ấn tượng và sang chảnh.

Tham khảo công nghệ ánh sáng trong: Đồng hồ Citizen Eco Drive chính hãng ☆ ★ ☆ ★ XEM TẠI ĐÂY

> Mặt số chữ nhật này có kích thước vừa phải dù khung niềng cũng khá to và dày dặn, cốt yếu vẫn có sự nữ tính cho người đeo.
 

nzU7C6R.jpg
Hộp đồng hồ Citizen chính hãng


Thông Số Cần Biết Về Citizen ER0192-55P

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: ER0192-55P
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 31mm x 22mm
Bề Dày Mặt Số: 6mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 5 ATM

Nói về giá đồng hồ Hải Triều

--- Giá Đồng hồ thời trang giá rẻ tại tphcm Hải Triều vẫn khá mềm vì đã được chọn lọc theo tiêu chí đồng hồ đẹp giá rẻ để gần gũi với người dân Việt Nam.

---Giá đồng hồ Hải Triều mềm vì trong số các thương hiệu đắc tiền, Hải Triều vẫn chọn lọc những chiếc thuộc hàng giá mềm trong thương hiệu đó.

--- Đôi khi vẫn có giá tốt hơn vài chục so với một số showroom chính hãng khác vì lựa chọn mặt bằng cửa hàng tốt, cân bằng chi phí tốt.
 

BGUDUONG - JKLTAM
Edited by tamthanhone
Link to comment

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...